Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Điều hòa kinh nguyệt với nhau thai cừu

Kinh nguyệt là dấu hiệu rõ nét nhất minh chứng cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, vì các nguyên nhân khác nhau nên rất nhiều phụ nữ gặp rắc rối về kinh nguyệt, từ đó có thể làm giảm khả năng thụ thai và nặng hơn là vô sinh.

Đau bụng kinh có thể làm giảm khả năng thụ thai và nặng hơn là vô sinh.
dau-bung-kinh-giam-kha-nang-thu-thai

Đau bụng kinh giảm khả năng thụ thai
1. Tại sao kinh nguyệt không đều?

Chu kỳ kinh nguyệt được tính từ ngày đầu của kỳ hành kinh trong tháng này cho đến trước một ngày của kỳ hành kinh sau, chu kỳ bình thường là từ 28-30 ngày và kéo dài từ 2 - 7 ngày. Chu kỳ không đều thường đến trước hoặc sau 7 ngày và kéo dài từ 7 ngày trở lên hoặc không có quy luật. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt không đều:

- Do rối loạn nội tiết tố: Rối loạn nội tiết thường do chúng ta thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai dài ngày hoặc mất cân bằng nội tiết tố sau khi sinh, tiền mãn kinh, biểu hiện rất đa dạng như: chu kỳ kinh quá dài, quá ngắn hoặc bị trễ kinh 1 thời gian dài.

- Do dùng nhiều thuốc tây: Thuốc tây, đặc biệt là thuốc kháng sinh nếu uống ít sẽ có hiệu quả. Ngược lại, nếu tăng liều lượng, quá lạm dụng thuốc kháng sinh sẽ làm cho kinh nguyệt không đều, không rụng trứng và bị mất kinh.

- Do tâm lý, thói quen: Công việc căng thẳng, ốm dài ngày, stress... làm cho tuyến thượng thận tiết ra hoóc môn cortisol. Hoóc môn này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản các nội tiết tố nữ. Sự tác động này sẽ là nguy cơ chính gây ra rối loạn nội tiết tố nữ và kinh nguyệt không đều.

- Các nguyên nhân khác như: Tăng hoặc giảm cân nhanh, ăn uống thất thường, uống nhiều bia rượu, hoặc nhiễm các bệnh phụ khoa cũng ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

2. Bí quyết điều kinh giúp dễ tính ngày rụng trứng để thụ thai.

- Để điều hòa kinh nguyệt chúng ta nên có 1 lối sống lành mạnh, không lạm dụng quá nhiều các loại thuốc tây, thuốc tránh thai. Bên cạnh đó luôn giữ một tâm lý thoải mái và chế độ ăn uống sinh hoạt đầy đủ để đảm bảo dinh dưỡng.

- Thông thường để điều kinh thì chúng ta thường dùng các thuốc nội tiết (thuốc tránh thai) nhưng thuốc này dùng nhiều lại gây lệ thuộc và dẫn đến rối loạn kinh nguyệt về sau. Nên hiện nay nhiều người sử dụng các thảo dược như Ích Mẫu, Ngải Cứu, Hương Phụ, Xuyên Khung, Ngưu Tất… để điều kinh như là 1 bí quyết đem lại sự an toàn cho nội tiết. Khi chu kỳ ổn định ở 28-30 ngày thì các chị e rất dễ tính ngày rụng trứng để thụ thai.

3. Viên uống nhau thai cừu Rebirth: Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh, tính ngày rụng trứng để thụ thai
vien-uong-nhau-thai-cuu
Viên uống nhau thai cừu Rebirth

Viên uống nhau thai cừu  Rebirth được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần quý hiếm cho phụ nữ như: Tinh chất nhau thai cừu, co-enzyme Q10, tinh chất chiết suất từ hạt nho, tinh dầu chiết suất từ hoa anh thảo, Lecithin, Soya oil có tác dụng:
  • Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
  • Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.
  • Sẽ làm cho làn da bạn mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn
  • Hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi
  • Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ
  • Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
  • Chống oxy hóa cực mạnh.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh

2 nhận xét:

Unknown nói...

dự án king bay thỏa mãn giấc mơ triệu phú
du an king bay

Bé Na VIP nói...

Mình chiệu thua vấn đề này thôi vì đây không phải là sở trường của mình..

Giới thiệu tới bạn địa chỉ thuê thám tử giá rẻ chất lượng, chuyên nghiệp bên cạnh đó là văn phòng thám tử bình dương uy tín nhất.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More