Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Xu hướng mới làm đẹp da bằng nhau thai cừu

Xu hướng mới  đã được chứng minh, dùng nhau thai cừu làm đẹp da là hoàn toàn có thật. Loại sản phẩm làm đẹp da này có thể tác động làm trẻ hóa và tái tạo làn da từ bên trong, làm mờ thâm nám và vết sẹo sau khi phẫu thuật.

lam-dep-da-nhau-thai-cuu


Tại Úc, với thế mạnh vùng đồng bằng rộng lớn đồng cỏ mênh mông, vô số các loại hoa, một môi trường hoang dã, khí hậu thuận lợi.. là môi trường lý tưởng của nền nông nghiệp khổng lồ nuôi ong và cừu. Ngành nông nghiệp khổng lồ của nước Úc đã tạo ra nhiều sản phẩm giá trị về cừu trong đó có Nhau thai cừu được các công ty dược mỹ phẩm sử dụng để trẻ hoá da hiệu quả. Những sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Úc và các nước trên toàn thế giới với công thức tiên tiến nhất chiết xuất tinh chất nhau thai đậm đặc từ những con cừu khỏe mạnh giúp tăng cường giúp khoẻ và duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.

Ai cũng biết nhau thai cừu là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit.

Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy nhau thai cừu rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể.

lam-dep-da-nhau-thai-cuu

Hiện nay dùng nhau thai cừu làm đẹp da, chống lão hoá là một trào lưu mới đã được áp dụng trong việc làm trẻ hoá da từ bên trong, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn, làm mờ vết sẹo sau phẩu thuật.

Nếu như bạn đã nhắc đến tác dụng nhau thai cừu được dùng để trẻ hoá da từ bên trong và duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng thì bạn đừng bao giờ bỏ qua tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa tươi của Úc. Đây là hai sản phẩm thường đi kèm với nhau. Bạn nên thử cả 2 loại để đạt được hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More