Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Ngăn ngừa lão hóa da bằng kem nhau thai cừu

Tại sao lại nói Kem nhau thai cừu là một biện pháp làm chậm lão hóa? Điều này có đúng không? Nếu bạn có hứng thú thì xin mời tiếp tục với bài viết này nào.

kem-nhau-thai-cuu


Đầu tiên mình sẽ giúp các bạn định nghĩa về sự lão hóa, từ đó chúng ta mới có thể tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Vậy lão hóa là gì?

· Tất cả các sinh vật sống đều trải qua các giai đoạn: sinh ra, trưởng thành, lão hóa và chết.
· Các nhà khoa học đã chứng minh các tế bào của động vật bậc cao phân bào đến một số lượng nhất định, đạt đến trạng thái lão hóa, chúng không còn phân bào được nữa .
· Các bệnh cấp tính, mãn tính, điều kiện dinh dưởng : thức ăn nhiều chất bảo quản, thuốc lá, rượu, stress , tia bức xạ… có thể làm tế bào bị tổn thương và mau chóng lão hóa, rút ngắn cuộc sống.
· Đối với da: Khi các nhân tố môi trường tác động lên tế bào da, gia tăng quá trình lão hóa, làm chậm sản sinh tế bào mới. Càng lớn tuổi, làn da bị suy giảm các tuyến dầu làm da khô, lớp biểu bì mỏng đi, các sợi elastin bị thoái hóa làm da bị nhão và nhăn, giảm săn chắc.

Phương pháp làm chậm quá trình lão hóa: 

· Cần hạn chế tác nhân gây hại từ môi trường : chất bảo quản, thuốc lá, rượu, tia bức xạ, giảm stress…
· Tăng cường yếu tố dinh dưỡng, chất chống oxy hóa để bảo vệ tế bào.

kem-nhau-thai-cuu

Vai trò Kem nhau thai cừu trong việc ngăn ngừa lão hóa:

Kem nhau thai cừu Cung cấp các yếu tố tăng trưởng ( growth factors), hormone, kháng thể, các chất dinh dưỡng, acid amin thiết yếu, chất chống oxy hóa, EGF s : tác nhân tăng trưởng tế bào da, giúp hồi phục và tái sinh các tế bào hư hỏng, làm chậm quá trình lão hóa .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More