Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Tác dụng nhau thai cừu tới việc trị mụn

Nhau thai cừu trị mụn là sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp da cao cấp hàng đầu hiện nay. Được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên quý giá, sản phẩm mang đến giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

nhau-thai-cuu-tri-mun

Không những bổ sung collagen cho làn da săn chắc, vitamin và những dưỡng chất có bên trong mỗi sản phẩm còn giúp lưu thông máu, tái tạo tế bào giúp giảm mụn và liền sẹo hiệu quả. Nếu bạn đang có vấn đề về mụn hãy uống viên nhau thai cừu kèm với sử dụng kem bôi da nhau cừu để giải  quyết vấn đề này nhé!

Tác dụng nhau thai cừu tới việc trị mụn:

Khi cơ thể chúng ta có sự mất cân bằng nội tiết tố, hiện tượng này dẫn đến việc cơ thể chúng ta sản xuất ra quá nhiều dầu dẫn đến hiện tượng các lỗ chân lông bị tắc. Từ đó gây ra mụn trên da chúng ta.  Nếu có sự tích tụ độc tố trong cơ thể cũng có thể gây ra hiện tượng bị mụn. Đó là do ruột và gan của chúng ta không thể lọc hết được các chất độc đang tồn tại trong cơ thể. Lúc này, lượng chất độc dư thừa phải được bài tiết ra ngoài thông qua da. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra mụn cho bạn. Cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng: Các thực phẩm có tác hại cho sức khỏe của chúng ta không chỉ khiến ruột và gan bị tắc nghẽn mà còn gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất, làm giảm mức độ hấp thụ năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể. Nhau cừu giúp thanh lọc cơ thể tăng sức đề kháng từ đó loại bỏ mụn.

Ngoài dùng Nhau thai cừu trị mụn các bạn có thể sử dụng một số biện pháp rất tự nhiên khác như sau:

Lô hội

nhau-thai-cuu-tri-mun

Rất nhiều người trồng lô hội trong vườn hoặc trong nhà và nó là một phương thuốc chữa trị mụn khẩn cấp rất hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng một chiếc dao sắc để cắt lá cây lô hội. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài và trích xuất gel ở trong đó để áp dụng nó vào những vùng da bị mụn nốt.

Hãy chắc chắn làn da phải được làm sạch trước khi bôi gel vào và chỉ bôi gel vì làn da có thể bị số viêm nhiễm. Sau 10 phút bạn có thể rửa sạch với nước ấm.
Lô hội rất hiệu quả khi sử dụng để trị mụn đầu trắng.

Bạc hà

nhau-thai-cuu-tri-mun


Trong loại thảo dược này có chứa chất chống khuẩn và chống viêm mà bạn có thể dùng nó khi da bị mụn.

Hãy lấy 4 – 5 lá bạc hà và nghiền nhuyễn chúng ra. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn và tận hưởng hiệu ứng mát lạnh của loại nước này. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch với nước lạnh.

Những tác động có lợi của lá bạc hà sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần thực hiện.




nhau-thai-cuu-tri-mun

Nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một vài giọt nước lạnh. Bước tiếp theo là chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và để đó ít nhất 10 – 15 phút. Cuối cùng rửa sạch chúng với nước ấm.

3 nhận xét:

Unknown nói...

bài viết hay quá

hạt hạnh nhân

Công Ty Xây Dựng Chính Đức nói...

Các cách làm đẹp da bằng các nguyên liệu từ tự nhiên tại nhà hiệu quả

Unknown nói...

Các bạn có thể tham khảo kem trị mụn của mỹ phẩm Sakura Việt Nam chính hãng thương hiệu từ Nhật Bản, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More