Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Làm đẹp da không tì vết với nhau thai cừu

Với sự phát triển vượt bậc về y học và sự khám phá điều kỳ diệu từ thiên nhiên, ngày càng có nhiều phụ nữ bất chấp thời gian vẫn giữ được nét trẻ trung và làn da không tì vết. Thực sự, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng không phải là điều khó khăn nếu bạn biết chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho da ngay từ khi còn trẻ. Bạn đã biết chính xác mình cần phải làm gì để chống lão hóa cho làn da chưa?

Có lẽ chúng ta đã từng nghe các chuyên gia dinh dưỡng và làm đẹp đề cập nhiều đến các gốc tự do và chất chống lão hóa. Gốc tự do chính là nguyên nhân gây lão hóa và làm da sạm nám. Vậy gốc tự do là gì…? Làm thế nào để ngăn ngừa và vô hiệu hóa chúng để giữ làn da đẹp nhất có thể?


Gốc tự do là gì ?  Bình thường các phần tử trong cơ thể chúng ta ở trạng thái cân bằng. Trong quá trình trao đổi chất có một số nguyên tử bị mất electron do các tác nhân bên trong hoặc bên ngoài cơ thế (môi trường, ánh nắng…), những chất này trở thành kẻ “ khát máu” và “xâm chiếm” các electron từ các nguyên tử lành lặn khác. Những kẻ “khát máu” đó chính là các gốc tự do. Sau khi “xâm chiếm” được các electron, các gốc tự do sẽ gây ra một loạt các gốc tự do mới, làm cho các tế bào bị hư hại, và dần dần bị lão hóa, tổn thương, nhạy cảm, thậm chí gây ung thư da.

Tác nhân bên ngoài gây ra gốc tự do



Tác nhân bên trong gây ra gốc tự do

·         Ngộ độc thực phẩm, mất ngủ
·         Ăn quá nhiều đường sẽ phá hủy quá trình sản sinh collagen
·         Chất phụ gia, chất tạo ngọt nhân tạo, mỡ trans fat
·         Stress, mất cân bằng nội tiết, lối sống ít vận động

Để trung hòa các gốc tự do – chất chống Ôxy hóa là một giải pháp


Như vậy, chúng ta thấy rằng các chất oxy hóa (những gốc tự do) là cội nguồn của nhiều bệnh tật như tim mạch, ung thư, bệnh chuyển hóa… Ngoài ra, các chất oxy hóa cũng gây nhiều bất lợi cho da như hình thành các nếp nhăn, da khô ráp, sạm nám, lão hóa nhanh. Vì thế, việc cung cấp đầy đủ chất chống Ôxy hóa sẽ giúp cho làn da khỏe hơn, ngăn chặn sự tổn thương tế bào thông qua các loại trái cây như dâu tây, nho, rau bina, cà chua, cà rốt, gạo lức, các thực phẩm giàu chất béo omega – 3 như cá hồi, sardines, trứng, quả óc chó. Uống bổ sung viên nhau thai cừu Rebirth là một giải pháp hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More