Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Mua nhau thai cừu ở đâu chất lượng?

Từ xa xưa, những người lính đã biết sử dụng nhau thai cừu để bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực sau mỗi trận đánh. Người Pháp cũng sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa

Ngày nay, nhau thai cừu được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng làm đẹp da và duy trì tuổi thanh xuân. Và câu hỏi “mua nhau thai cừu ở đâu chất lượng?” đã được đặt ra và được nhiều người quan tâm.

mua-nhau-thai-cuu-o-dau

Mua nhau thai cừu ở đâu ?


Ở Australia, nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp da, trị nám chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Nó được biết đến như một bước tiến mới trong công nghệ làm đẹp không cần dao kéo. Với hơn 30 amino acid và nhiều Vitamin  thiết yếu, nhau thai cừu góp phần cải thiện làn da khi có tuổi, bổ sung lượng collagen giúp cho da luôn săn chắc, tăng tính đàn hồi.

Ngoài ra, nhau thai cừu còn có khả năng  chống lại quá trình lão hóa một cách hiệu quả, với những dưỡng chất quý giá thấm sâu, dưỡng ẩm cho làn da. đây là món quà hấp dẫn cho nhiều chị em phụ nữ, chống chảy sệ, lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Nhau thai cừu được sản xuất khá đa dạng về mẫu mã, là thành phần chính của nhiều loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, serum… Và phổ biến nhất là viên uống nhau thai cừu.

mua-nhau-thai-cuu-o-dau-Rebirth

Sản phẩm viên uống nhau thai cừu Rebirth

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhau thai cừu được bày bán tràn lan, trong đó cũng có rất nhiều sản phẩm giả mạo kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vậy mua nhau thai cừu ở đâu để có được sản phẩm chất lượng? 

Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Kỳ Phong là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Lanopearl tại Việt Nam với  các mỹ phẩm và thực phẩm chức năng lấy từ nhau thai cừu làm thành phần chủ đạo nổi tiếng khắp nước Úc và thế giới. 


lam-dep-da-voi-hoa-hau-hoan-vu-uc-renae-ayris

Làm đẹp da với hoa hậu hoàn vũ Úc Renae Ayris

Là sản phẩm nhau thai cừu chính hãng và chất lượng cao, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm có bán tại các hệ thống nhà thuốc, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa như: Medicare, Guardian, V- Phano… và các hệ thống bán lẻ có mặt ở khắp các tỉnh thành. 

Bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0905.223.817 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Trang điểm công việc làm đẹp hằng ngày các chị em phụ nữ cho ngày làm việc tại công sở hay là các buổi tiệt tùng lễ hội. Trong quá trình trang điểm thì không thể thiếu sự có mặt của kem lót và kem nền vậy tác dụng của kem lót và kem nền là gì? nó mang lại tác dụng gì trong trang điểm. Cùng chúng tôi điểm qua các những tác dụng của kem lót và kem nền trong trang điểm da mặt.
Trước tiên tìm hiểu qua đặc tính của 2 loại kem này:
Kem lót và kem nền khác nhau ở chỗ: Kem lót loãng hơn và thường không màu, trong khi kem nền đặc hơn và có màu đục. Tùy thuộc vào loại da mặt để chọn kem lót hay kem nền.
những tác dụng của kem nền trang điểm
Kem nền có thể loãng nhưng luôn có màu đậm hơn kem lót. Kem nền sử dụng phù hợp khi bạn muốn có một làn da mịn màng không tì vết và muốn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Kem nền thường bị bết vì nó không thấm vào da dễ dàng như kem lót.
những tác dụng của kem lót trang điểm
Kem lót thường tạo một lớp mỏng trên da màu trong suốt, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ đầy sức sống. Tuy nhiên kem lót không che được những khuyết điểm trên khuôn mặt như khi dùng kem nền.
Tùy vào làn da mà bạn có thể lựa chonhj loại kem nền và kem lót sao cho phù hợp với làn da tạo cho bạn sự tự tin.
Ngoài ra để có làn da trắng sáng mịn màng bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da ngoài thị trường. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kem dưỡng da được nhiều người ưa chuộn và tin dùn là:
kem dưỡng da skinfood và kem trắng da essance.
tác dụng của kem dưỡng trắng da essance: Giúp loại bỏ tế bào chết, dưỡng da và bảo vệ da trước môi trường xung quanh. Bổ sung vitamin A,B,C giúp cho bạn có làn da trắng hông mịn màng.
tác dụng của kem dưỡng da skinfood: Trong thành phần kem dưỡng da skinfood có chứa hoạt chất serum đây là hoạt chất giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Tinh chất dưỡng đặc biệt này dễ dàng thấm sâu vào da, có các tác dụng chính như, trị thâm nám, chống lão hóa, da xỉn màu, nuôi dưỡng da .

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More