Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Serum Rebirth lựa chọn hàng đầu trong trị nám da

Nám da là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ vì các vết sạm nám ngày càng đậm lên làm cho chị em mất tự tin trong giao tiếp vì thế làm giảm các cơ hội thành công trong cuộc sống. Làm thế nào để điều trị nám da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn mà không gây tác dụng phụ. Serum  trị nám nhau thai cừu Rebirth là một trong những lựa chọn đầu tiên. 

Tại sao nên dùng serum?

Serum có nghĩa là tinh chất trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tính chất serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững- Hãy dùng serum



serum-co-tac-dung-gi-lanopearl

Serum có tác dụng gì ?

Tại sao lại là serum nhau thai cừu rebirth? 

Serum trị nám nhau thai cừu Rebirth được chiết xuất từ nhau thai cừu đâm đặc, trong nhau thai cừu rất giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc trị nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp da và trẻ hoá da mặt. Đây là một loại thuốc quý.

Công dụng của Serum Nhau thai cừu Rebirth:

- Hỗ trợ làm mờ vết nám, tàn nhang

- Chống lão hóa hiệu quả, cho làn da căng mịn, rạng ngời

- Thẩm thấu sâu và nhanh trong vòng 1 phút

- Phù hợp ngay cả với da nhạy cảm, tổn thương

- Không chứa dầu khoáng và Paraben gây hại cho da

- Không gây nhờn, rít, không gây kích ứng da

- Hiệu quả điều trị nhanh

Cách sử dụng:  Dùng ngày 2 lần. Sau khi rửa mặt sạch, dùng ống serum bơm lên khoảng nửa ống và thoa lên vùng chữ T và U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.

Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

serum-tri-nam-nhau-thai-cuu-rebirth

Serum trị nám nhau thai cừu Rebirth

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum. Vì serum giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Khi một phụ nữ đến tư vấn về da, bản thân họ đã có một mong muốn nhất định, như giảm nếp nhăn, trị nám da... Serum chính là sản phẩm dành riêng cho việc chữa trị các vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể. Serum cho hiệu quả trông thấy nếu bạn dùng đúng mục đích, cũng giống như bạn chữa bệnh đúng thuốc vậy”. Đó là lý do vì sao, những ai đã dùng serum thường mua rất đều đặn.

Tuy nhiên, đừng nhầm tưởng là serum chỉ giới hạn ở việc điều trị các vấn đề về da. Nếu da bạn đang đẹp, khỏe và bạn muốn dưỡng chống lão hóa thì vẫn nên dùng serum để làn da luôn đạt được mức độ đẹp hoàn hảo vốn có của nó.

Serum dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào. Khi sử dụng serum bạn không chỉ có thể cải thiện tình trạng thẩm mỹ nhanh chóng mà còn thật sự thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy rõ kết quả gần như tức thời sau khi trị liệu.

khuyen-mai-hot-nhan-dip-ngay-8/3-lanopearl

Khuyến mãi HOT nhân dịp ngày 8/3


Chào mừng ngày 8/3 và cũng là dịp để tri ân với các khách hàng nữ thân thiết, từ 01/03- 30/03, nhãn hàng Lanopearl khuyến mãi đặc biệt mua 1 chai serum trị nám nhau thai cừu tặng TẶNG 1 hộp kem dưỡng ẩm cho da phù hợp mọi lứa tuổi. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi: http://lanopearl.com.vn/khuyen-mai/

Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Úc và đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc, hệ thống chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và Siêu Thị lớn toàn quốc:


Thông tin tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nhập khẩu và Phân phối Độc Quyền Tại Việt Nam:
Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong
Hotline: 0905223817; 0913656502
Địa chỉ: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Q.Tân Bình
Website: http://lanopearl.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More