Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Trị sẹo lõm và vết thăm với nhau thai cừu

Sẹo lõm thâm là những tàn tích để lại trên da mặt do mụn trứng cá. Mặc dù không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng bạn gái thường mất tự tin trong giao tiếp và công việc thường ngày. Điều trị sẹo lõm và vết thâm do mụn trên da đòi hỏi thời gian điều trị dài và tuy nhiên hiệu quả khó đạt triệt để.
seo-lom-va-tham-mat-tu-tin-rebirth

Sẹo lõm và thâm làm bạn mất tự tin

1. Nguyên nhân sẹo lõm thâm

Mụn trứng cá hình thành do sự kết hợp giữa dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn P- Acnes trong nang lông bị bít kín. Những nhân mụn này hình thành trong nang lông, khi bị viêm nhiễm chúng sẽ sưng, tấy đỏ vùng da phía trên, đồng thời ăn sâu xuống dưới và lan sang vùng lân cận, mở rộng “lãnh thổ” khiến nang lông bị khoét rộng và sâu hơn. Khi được chữa trị, phần nhân mụn bị viêm được lấy đi, nang lông được triệt khuẩn. Tuy nhiên, bên trong nang lông vẫn bị tổn thương, trở thành các vết sẹo lõm.

Các vết thâm là kết quả của việc dùng tay hoặc các vật dụng cứng không sạch sẽ tác động mạnh vào vùng da bị mụn và đang có dấu hiệu viêm nhiễm, khiến da vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới tình trạng bầm tím và thâm tại. Sẹo thâm là sự tổn thương lớp biểu bì, việc điều trị dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với việc điều trị sẹo lõm.

2. Các phương pháp điều trị sẹo lõm và sẹo thâm

Điều trị sẹo lõm và vết thâm không hề đơn giản. Hiện nay, chỉ có ba phương pháp được áp dụng ở hầu hết các bệnh viện và các trung tâm thẩm mỹ: siêu mài mòn, dùng viên uống nhau thai cừu Rebirth và phẫu thuật.

Siêu mài mòn là phương pháp sử dụng axit nhôm và máy mài mòn để làm mỏng dần bề mặt da từ đó làm các vết sẹo lõm nông dần đi, đồng thời lấy đi lớp da trên bề mặt để loại bỏ các vết thâm. Mặc dù rất được phổ biến, tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng làm nông tạm thời sẹo chứ không thể mài mòn làm phẳng da được.

Phương pháp phẫu thuật sử dụng mỡ tự thân cấy ghép bên dưới hoặc sử dụng các chất như Acid Hyaluronic, collagen để làm đầy vết sẹo lõm. Phương pháp này mặc dù cho hiệu quả nhanh hơn tuy nhiên hiệu quả điều trị lại có tính chất thời điểm, không thể duy trì được lâu dài và vùng da được điều trị có màu sắc sáng hơn vùng da xung quanh. Mặt khác phương pháp này không thể điều trị được vết thâm

Dùng viên uống nhau thai cừu Rebirth với các thành phần thiên nhiên hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo. 
vien-uong-nhau-thai-cuu-rebirth
Viên uống nhau thai cừu Rebirth

Ngoài ra, Viên nhau thai cừu Rebirth rất hiệu quả trong việc trị nám da, da sạm màu, chống lão hoá, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống với các công dụng nổi bật:
  • Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
  • Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.
  • Sẽ làm cho làn da bạn mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn
  • Hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi
  • Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ
  • Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
  • Chống oxy hóa cực mạnh.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh
3. Thời điểm điều trị tốt nhất

Mùa đông là thời điểm điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.Vì mùa đông da thường khô hơn, nang lông ít dầu và bề mặt da thiếu độ ẩm nên việc loại bỏ lớp da chết trên bề mặt sẽ dễ dàng hơn. Mặt khác, mùa đông da sẽ dễ hấp thu dinh dưỡng cao hơn mùa hè. Ngoài ra, mùa đông trời râm mát hơn sẽ giúp cho da mặt ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại, giúp da nhanh lành, phục hồi nhanh lại sau điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More