Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Vì sao nhau thai cừu giúp trị nám và làm đẹp da hiệu quả?

Nguyên nhân chính gây nám và lão hóa da là do khi càng lớn tuổi thì quá trình tái tạo tế bào da mới diễn ra chậm hơn và chất lượng của tế bào mới sinh ra không khỏe mạnh bằng khi còn trẻ. Trong khi đó, da lại càng yếu hơn khi ta càng lớn tuổi, các tác động của ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm cũng, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là thủ phạm chính gây sạm và nám. Vậy làm thế nào để hạn chế điều đó? Và liệu pháp mới từ nhau thai cừu Rebirth mà các nhà khoa học đã nghiên cứu đã từ rất lâu có giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng  và giúp da phục hồi trở lại?

Cơ thể con người chứa hàng nghìn tỷ tế bào, tất cả đều được hình thành sau khi thụ thai, từ một  tế bào thông qua nhiều chu kỳ phân chia, hình thành nên lớp tế bào mới, thay thế lớp tế bào cũ. Khi chúng ta già đi, quá trình này bắt đầu chậm lại. Các yếu tố khác như sinh hoạt không đúng cách, tiêu thụ nhiều mỡ động vật trong khi đó lại ít ăn rau xanh, cộng thêm các chất phụ gia hóa học trong thực phẩm, thuốc lá, rượu bia, ô nhiễm môi trường, sử dụng kem lột tẩy trong thời gian dài, làm bào mòn da mặt… cũng khiến da bị lão hóa và nếp nhăn xuất hiện với tốc độ nhanh hơn.

o-nhiem-moi-truong-nhau-thai-cuu


Ô nhiễm môi trường càng khiến da bị lão hóa nhanh hơn

Liệu pháp tế bào là một phát minh đột phá trong việc điều trị chứng lão hoá sớm gây ra bởi các tế bào chết không được thay thế. Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu có thể cung cấp trực tiếp các dưỡng chất cần thiết chống lại quá trình lão hóa mà không làm cho các cơ chế miễn dịch tự nhiên đào thải các protein lạ ra ngoài cơ thể.

nghien-cuu-nhau-thai-cuu

Nhau thai được viên nghiên cứu Lanopearl lấy từ những con cừu khỏe mạnh nhất của Úc

Các dưỡng chất từ nhau thai của những con cừu khỏe mạnh nhất được nuôi trong trang trại có hệ thống kiểm soát chặt chẽ của Úc, là nguồn tài nguyên phù hợp và hữu ích nhất. Trong liệu pháp tế bào mới nhất, các thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu được viện nghiên cứu Lanopearl – Úc, với những công nghệ tiên tiến nhất, điều chế thành dạng viên nang mềm Rebirth để cơ thể dễ hấp thụ.


Viên nhau thai cừu Rebirth giúp trẻ hóa da và giảm sạm nám từ sâu bên trong cho làn da khoẻ mạnh và trẻ trung theo thời gian

Trong khi hầu hết các loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn, thì liệu pháp của các sản phẩm từ nhau thai cừu Rebirth giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, giúp trẻ hóa hệ thống tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, dưỡng chất Co- enzyme Q10, tinh chất hoa anh thảo, dầu hạt nho, kết hợp với tinh dầu chiết xuất từ 34 loại thảo dược quý khác…còn giúp giảm nám và tàn nhang từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho cơ thể.

Ngoài viên uống nhau thai cừu Rebirth, Lanopearl còn điều chế thành nhiều dạng khác nhau như kem dưỡng, serum để khách hàng dễ dàng lựa chọn và kết hợp các phương pháp chăm sóc da đem lại hiệu quả cao nhất.

lam-dep-da-nhau-thai-cuu
Dùng 1- 2 Viên nhau thai cừu Rebirth mỗi ngày để có làn da mịn màng, trắng sáng đầy quyến rũ

Độ tuổi nào nên dùng viên uống nhau thai cừu?
Viên uống nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc cơ thể cần nhiều dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa sự lão hóa cho da và toàn bộ cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

Dùng viên uống nhau thai cừu trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?
Tùy vào tình trạng da hiện tại mà nên uống nhiều hay ít. Nếu bạn đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 viên/ngày, trước khi ăn khoảng 15 – 30 phút và uống liên tục trong 2 - 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 viên để da đẹp hơn. Còn nếu da bạn đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 viên thôi.

Viên uống nhau thai cừu có phải là thuốc không? Uống lâu dài thì có tác dụng phụ gì không?
Viên uống nhau thai cừu là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì vậy bạn có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

Tham khảo nhận xét của khách hàng sau khi đã sử dụng viên uống nhau thai cừu Rebirth.

Sản phẩm hiện có bán tại Hệ thống nhà thuốc, cửa hàng Medicare, Guardian, TMV, Spa trên toàn quốc

(Nguồn: lanopearl.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More