Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Nuôi dưỡng làn da với vitamin E trong nhau thai cừu

Như ta đã biết vitamin E có tác dụng rất tố cho da giúp nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để tri sẹo do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả. Việc điều trị bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và không tốn kém.

tri-seo-vi-ta-min-e-nhau-thai-cuu

Dầu vitamin E còn có thể sử dụng để tri sẹo do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả.

Vitamin E có tác dụng ổn định các màng sinh học, đặc biệt là màng tế bào có chứa acid béo không bão hòa của nó. Không than gia trực tiếp vào quá trình tái tạo da nhưng vitamain E có tác dụng cực kỳ quan trong trong quá trình tái tạp và phục hồi tế bào da. Một điều quan trong bạn cần lưu ý khi sử dụng vitamin E là vitamin E không có tác dụng kháng viêm kháng khuẩn vì vậy trước khi sử dụng vitamin E bạn cần vệ sinh sạch vùng cần chữa trị.


vi-ta-min-e-nhau-thai-cuu
Vitamin E làm mờ các vết sẹo do trứng cá để lại
Cách sử dụng vitamin E trong làm mờ các vết sẹo do trứng cá để lại cùng vô cùng đơn giản. Các chuyên gia thâm mỹ khuyên bạn nên dùng viên nang vitamin E để có được hiệu quả cao nhất. Đâu tiên ta nên vệ sinh sạch sẽ vết sẹo mun sao đó thoa vitamin E lên vết sẹo để trong vòng 4-5 giờ đồng hồ thì rửa lại với nước. Áp dụng thoa dầu vitamin E lên các vết sẹo hay vết thương ít nhất một lần một ngày trong một vài tuần, hoặc cho đến khi vết thương đã lành. Đối với các vết sẹo, tùy theo vết sẹo mới hay cũ, bạn có thể cần phải áp dụng thoa dầu vitamin E trong liên tục 1-2 tháng mới cho kết quả tốt nhất.


Vitamin E có nhiều trong Kem Rebirth nhau cuu và Vitamin E  là loại kem chiết xuất tinh chất nhau thai cừu rất nổi tiếng về chất lượng và công thức đặc biệt trong suốt 12 năm qua. Loại kem giàu dưỡng chất, dễ thẩm thấu rất thích hợp với việc làm giảm nếp nhăn và thâm nám, tàn nhang, và làm tăng sức sống cho tế bào mới. Rất thích hợp cho sử dụng ban ngày. Là loại kem ưa thích của phụ nữ Chấu Á và là mã hàng có số lượng bán chạy nhất của Lanopearl (Australia)


kem-rebirth-vi-ta-min-e-nhau-thai-cuu
Kem Rebirth nhau cừu và vitamin E

Nếu bạn thích sản phẩm nhau thai cừu nhưng chưa tự tin đầu tư khoản tiền lớn lần đầu tiên, thì đây là sản phẩm bạn nên chọn thử. Chúng tôi nghe câu chuyện này nhiều lần rồi là nhiều khách hàng đã tiêu tốn rất nhiều tiền để chọn sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình. Họ nghĩ rằng sản phẩm càng cao giá thì càng tốt cho làn da của họ nhưng chưa hoàn toàn đúng với sản phẩm này. Họ đã thử chọn sản phẩm này của chúng tôi với khoản tiền nhỏ, và sau 1 tuần kết quả thật hài lòng. 

Với các công dụng:

Làm căng các nếp nhăn - các phân tử nhỏ dễ dàng thấm vào da. 
Tinh chất nhau thai cừu bao gồm vitamin E và khoáng chất rất phù hợp cho da. 
Làm mờ vết sẹo, thâm nám, đốm nâu và tàn nhang. 
Thích hợp dùng cho ban ngày, không gây nhờn khi sử dụng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More