Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Phụ nữ mang thai có nên dùng nhau thai cừu không?

Như ta đã biết, nhau thai cừu có giá trị dinh dưỡng rất cao vì đây là nơi cung cấp dinh dưỡng nuôi sống cừu con trong suốt thời gian nằm trong bụng mẹ. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn chứa hơn 30 loại amino acid có tác dụng rất tốt cho cơ thể.



Phụ nữ đang mang thai, có nhu cầu dinh dưỡng rất lớn vì đang nuôi dưỡng thai nhi trong bụng. Trong thời gian này, da của thai phụ cũng trở nên xấu đi, có thể xuất hiện những vùng da sẫm màu, hay tàn nhang... Câu hỏi đặt ra ở đây là có thể dùng nhau thai cừu cho phụ nữ mang thai bồi bổ sức khỏe và cải thiện tình trạng da được không?

Câu trả lời đó là, phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể dùng các sản phẩm từ nhau thai cừu, đặc biệt là nhau thai cừu Úc.


Các loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu hiện nay đều có chiết xuất từ nhau thai cừu tự nhiên được lấy từ những con cừu khỏe mạnh nhất. Với công nghệ chế biến tiên tiến, các thành phần dinh dưỡng quý giá có trong nhau thai cừu được giữ lại. Cộng với các thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu khác được tổng hợp lại thành những viên uống nhau thai cừu úc tiện dụng có giá trị dinh dưỡng và tác dụng làm đẹp da hiệu quả.

Viên uống nhau thai cừu có tác dụng bồi bổ cơ thể, không gây tác dụng phụ nên rất an toàn cho phụ nữ đang mang thai. Phụ nữ sau sinh cũng được chỉ định dùng thuốc nhau thai cừu để bồi bổ, lấy lại sức.

Ta thấy rằng, nhau thai cừu phù hợp cho tất cả các đối tượng muốn bồi bổ cơ thể hay muốn cải thiện tình trạng da.

5 nhận xét:

Unknown nói...

Nhau thai cừu có thể bông sung dinh dưỡng và tác dụng làm đẹp da nhưng không thể ngăn chặn rạn da trong quá trình mang thai. Vì thế các mẹ nên tìm hiểu về Stratamark - thuốc thoa đầu tiên và duy nhất được Bộ Y Tế cấp chứng nhận về hiệu quả trong phòng ngừa và điều trị rạn da - tại đây nhé. bán kem trị rạn nứt da sau khi sinh tại tphcm hoặc ban kem tri ran nut da sau khi sinh tai tphcm

Unknown nói...

Bài viết rất hay.
.................................................................
Mr Hùng - Chuyên chụp hình cưới tại Studio Jerry Khang
Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

bạn đang mang bầu thì cần bổ sung chất dinh dưỡng? vậy phụ Nữ Mang Thai Nên Ăn Gì?

Unknown nói...

Trên đây là những lời khuên rất hữu ích dành cho các bà mẹ, các bà mẹ cững hãy thử tham khảo một số lời khuyên cho việc sử dụng mỹ phẩm cho phụ nữ đang mang bầu là tốt nhất.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More