Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Nhau thai cừu khắc tinh của nám

Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Giờ đây, ngày càng nhiều Sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để tăng cường sức trẻ và duy trì tuổi thanh xuân của mình. 

Các chị em đi du học Úc cũng đã truyền tai nhau mua mỹ phẩm, viên uống nhau thai cừu úc để chăm sóc sắc đẹp và làn da của mình nhờ  tính hiệu quả trông thấy sau một thời gian sử sụng. Áp dụng công nghệ tiên tiến làm đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu nhằm giữ lại hoàn toàn dưỡng chất quý giá của nhau thai, viện nghiên cứu Lanopearl Australia đã cho ra viên uống đẹp da nhau thai cừu Rebirth với sự kết hợp của các dưỡng chất quý hiếm như nhau thai cừu nguyên chất, Co- Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu hoa anh thảo), Soya Oil.

su-ket-hop-cua-cac-duong-chat-quy-hiem-rebirth

Sự kết hợp của các dưỡng chất quý hiếm

Trong khi hầu hết các loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn, thì liệu pháp của các sản phẩm từ nhau thai cừu Rebirth giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, giúp trẻ hóa các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt.

Với những lợi ích về sức khoẻ và sắc đẹp như vậy, nên nhau thai cừu úc đã được chị em sử dụng từ khi còn trẻ để làm chậm lại quá trình lão hóa và cải thiện làn da của mình. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có được làn da trẻ trung và rạng ngời, các vết sạm nám,và lão hoá sẽ dần biến mất.

vien-uong-dep-da-nhau-thai-cuu-rebirth

Viên uống đẹp da nhau thai cừu Rebirth
Quy cách: 60 viên/hộp. Hàm lượng 3.000 mg/viên. 
Cách dùng: uống trước khi ăn sáng 15-30 phút, 1-2 viên/ngày.

Trong quá trình sử dụng viên uống Rebirth để đạt hiệu quả tối ưu, bạn cũng nên tuân thủ chế độ chăm sóc da hàng ngày như một thói quen cần thiết để giữ làn da luôn trẻ mãi bằng cách bôi kem dưỡng da chống lão hóa, kem chống nắng và đặc biệt phải tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để loại bỏ độc tố, bụi bẩn, chất nhờn dư thừa và tế bào chết trên bề mặt da. Sau khi tẩy tế bào chết phải nhớ đắp mặt nạ lên ngay để toàn bộ dưỡng chất từ kem dưỡng hấp thu sâu vào trong da. Một điều cũng không kém phần quan trọng là chỉ nên tẩy tế bào chết vào buổi chiều hoặc tối mà thôi. Nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ làm cho da sạm và sần sùi. Chúc các bạn cũng có cách chăm sóc da hiệu quả như mình nhé.


Viên uống nhau thai cừu úc là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì vậy bạn có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả. Sản phẩm hiện có bán tại các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng Medicare, Guardian, TMV, Spa trên toàn quốc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More