Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Mỹ phẩm nhau thai cừu giúp bạn tự tin xuống phố

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, ngoài việc bạn chọn cho mình bộ trang phục phù hợp khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm và đầy nữ tính, thì vẻ đẹp với làn da trắng mịn lại là loại vũ khí lợi hại thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc và có làn da đẹp như mong đợi.

Bước sang tuổi 20, làn da của chị em phụ nữ chúng ta thường khô, lỗ chân lông to, bắt đầu xuất hiện những nết nhăn li ti và mất đi sự đàn hồi. Nguyên nhân chính là do sự thiếu nước của da. Khi làn da bạn thiếu nước đồng nghĩa với việc mất đi độ ẩm, da bạn dần trở nên khô ráp, nếp nhăn dần xuất hiện và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da bạn  không còn sự tươi trẻ và mịn màng như lúc trước.

Dòng mỹ phẩm nhau thai cừu Rebirth được sản xuất theo công nghệ hiện đai của Úc với  chiết xuất từ nhau thai cừu cùng nhiều loại  vitamin  sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da, đẩy lùi tình trạng lão hóa, sạm, nám da và tàn nhang kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, thay lớp da cũ. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, săn chắc và rạng rỡ. 


dong-my-pham-nhau-thai-cuu-rebirth

Dòng mỹ phẩm nhau thai cừu Rebirth 

Dòng mỹ phẩm nhau thai cừu Rebirth còn cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, làm giảm nếp nhăn đáng kể, tăng độ đàn hồi cho da, làm lành vết thương và liền sẹo nhanh chống, trả lại sức sống cho làn da. Ngoài ra, khi sử dụng dòng mỹ phẩm nhau thai cừu giúp bạn cân bằng chất nhờn trên da và làm nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh cũng như góp phần tăng cường sinh lực và sự dẻo dai cho cơ thể.

Sữa rửa mặt trà xanh Rebirth
sua-rua-mat-rebirth
Sữa rửa mặt Rebirth

Sửa rửa mặt dành cho da nhờn Rebirth là sự kết hợp độc đáo của tinh chất trà xanh, trà trắng, Vitamin E và tinh dầu Eucalyptus. Giúp bạn diệt khuẩn, ngừa mụn, làm sạch chất nhờn dư thừa, làm sáng da cân bằng độ ẩm, phục hồi da cháy nắng, tổn thương. Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho da nhờn, trị mụn và chống lão hóa.

Cách sử dụng: Sau khi làm ướt mặt, thoa và mát xa nhẹ nhàng lên mặt và cổ sau đó dùng miếng dán cotton mịn lau sạch và rửa lại bằng nước sạch. Nên sử dụng ngày 2 lần.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống nhăn Rebirth


kem-duong-da-ban-ngay-chiet-xuat-tu-tinh-chat-nhau-thai-cuu-rebirth

Kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu

Là loại kem nhau thai cừu ban ngày chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu rất nổi tiếng về chất lượng của Australia trong suốt nhiều năm qua. Loại kem này giàu dưỡng chất, dễ thấm sâu, làm căn nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, làm tăng sức sống cho tế bào mới, phù hợp cho độ tuổi trên 20. Đây được xem là loại kem ưu thích của phụ nữ Châu Á và là mã hàng có số lượng bán chạy nhất của Lanopearl(Australia).

Sữa dưỡng thể nhau thai cừu
sua-duong-the-nhau-thai-cuu-rebirth
Sữa dưỡng thể nhau thai cừu

Với thành phần là nhau thai cừu và vitamin E, sữa dưỡng thể nhau thai cừu là một trong những công thức dưỡng thể đột phá nhất của Úc. Nhau thai cừu cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm cần thiết cho da giúp trẻ hóa và mềm mại hơn. Vitamin E tăng cường tái tạo tế bào mới và khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể.

Son dưỡng môi chống khô và nứt nẻ
son-duong-moi-chong-kho-va-nuc-ne-rebirth
Son dưỡng môi chống khô và nức nẻ

Son dưỡng môi nhau thai cừu giàu chất làm mềm, chống khô môi và nứt nẻ, sử dụng thường xuyên giúp môi dưỡng ẩm, môi trở nên mềm mại, chứa chất chống nắng bảo vệ da và có hương vị mơ rất dễ chịu.

Viên uống nhau thai cừu
vien-uong-nhau-thai-cuu-rebirth-uc

Viên uống nhau thai cừu rebirth

Với nhiều thành phần quý giá được chiết xuất từ nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu rebirth rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da khô, thâm nám và lão hóa, trả lại cho bạn làn da trẻ trung, mịn màng, đầy sức sống.

Cùng công thức chống nhăn tiên tiến chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, sẽ làm cho da bạn mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhanh trong công việc làm lành vết thương và liền sẹo. Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

Sắc đẹp là loại vũ khí của phụ nữ vì vậy bạn hãy  dành thời gian chăm sóc cho làn da của mình ngay từ bây giờ, đừng để tình trạng da xấu  dần đi mới bắt đầu chăm sóc.

Bạn nên sử dụng kết hợp các mỹ phẩm nhau thai cừu với nhau: Sữa rửa mặt, kem dưỡng da và viên uống nhau thai cừu để thấy được hiệu quả mà dòng mỹ phẩm này  đem lại.Bước xuống phố với làn da trắng hồng rạng rỡ bạn sẽ thấy đầy tự tin và yêu đời hơn.

Tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong
Địa chỉ: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình
Điện thoại: 08-54273110- Hotline: 0905223817
Email: nhauthaicuu@gmail.com


Website: lanopearl.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More