Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

4 cách chăm sóc da xinh đón tết

Tết sắp đến, bạn gái hãy dành thời gian tìm hiểu các cách làm đẹp da để có mình có một diện mạo mới và thêm tự tin nhé. Hãy áp dụng ngay những công thức làm đẹp sau để chăm sóc cho da cho mình thật rạng rỡ để đón năm mới về nha. 

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, đẹp không tì vết. Nhưng không ít các bạn gái lại gặp phải các vấn đề về da như da mụn, da dầu, và da bị thâm đen cũng là một trong vấn đề nhiều bạn gái mắc phải. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên tìm hiểu các cách làm đẹp da rất đơn giản mà có hiệu quả ngay tức thì và an toàn cho da. Tết sắp tới, nếu đang loay hoay tìm cách làm đẹp cho mình để đi chơi với bạn bè thì có thể tham khảo một vài công thức làm đẹp đón Tết mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Chỉ cần bỏ ra một vài phút mỗi ngày, sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng mịn như ý.

Trị quầng thâm mắt bằng khoai tây
Cuối năm là lúc công việc dồn lại, áp lực nhiều khiến bạn mệt mỏi và phải thức khuya. Như vậy sẽ không tránh khỏi việc da bị sạm, mắt bị thâm... Cách làm đẹp da đón Tết đầu tiên đó chính là dùng khoai tây dưỡng da, nhất là vùng da dưới mắt. Một đôi mắt sáng, không quầng thâm sẽ giúp bạn tạo vẻ ngoài đầy sức sống. Chính vì vậy hãy chăm sóc da bằng khoai tây ngay trong thời gian giáp Tết này nhé! Cách làm đẹp da khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên bọng mắt trong khoảng 15 phút là bạn sẽ cảm thấy đôi mắt đỡ mệt mỏi và quầng thâm biến mất đáng kể đấy. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, bạn sẽ bất ngờ với cách làm đẹp da này.


Rửa mặt bằng nước gạo làm trắng da
Hẳn cô gái nào cũng muốn mình sở hữu một làn da đẹp để đón Tết. Làn da mịn màng, không có mụn, vết thâm sẽ giúp bạn gái tự tin đi chơi Tết. Chính vì vậy ngay từ bây giờ hãy thực hiện cách làm đẹp da bằng nước vo gạp để rửa mặt vào buổi tối và buổi sáng. Cách làm đẹp da này khá đơn giản, bạn chỉ cần chắt nước gạo lần 2 ra một chiếc bát to, đợi đến khi nước gạo lắng xuống lấy phần nước trong để rửa mặt. Phần nước gạo lắng xuống có thể tận dụng làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày đấy. Cách làm đẹp da đón Tết bằng phương pháp này vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại hiệu qủa cao. Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, đừng để đến 2, 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men đấy nhé!


Làm đẹp da toàn thân bằng bột yến mạch
Một làn da trắng, mịn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc đồ đi chơi Tết. Vì thế, hãy chăm sóc da toàn thân ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn có làn da đẹp để đi du xuân. Vào mỗi buổi tối, thay vì tắm bằng sữa tắm bình thường bạn hãy đổ một cốc bột yến mạch vào bồn tắm cùng với nước ấm, thêm vào chút tinh dầu thơm (như dầu hoa oải hương) là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác thư thái như sở hữu một spa tại gia rồi. Bột yến mạch có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm và làm mềm da, dịu làn da dễ kích ứng. Cách làm đẹp da bằng phương pháp này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì kết quả của nó đấy.

Giảm mỡ dưới da bụng bằng muối  
Những cô nàng béo bụng hẳn rất lo lắng vì chọn lựa đồ đi chơi Tết. Sẽ chẳng hứng thú gì khi lớp mặc quần áo mà lớp da dưới bụng lộ rõ những ngấn mỡ phải không nào? Chính vì thế, ngay từ bây giờ hãy giảm mỡ bụng đi nhé, như vậy, đến Tết, bạn có thể thoải mái mặc những bộ đồ ngắn như croptop để khoe eo thon và da vùng bụng trắng nõn rồi. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất đó là sử dụng muối. Bạn rửa sạch gừng, để vỏ và đập dập nhỏ. Rang muối và gừng lẫn cho đến khi hỗn hợp săn lại. Với lượng muối và gừng trên thì nên chia thành 2 mẻ rồi đổ hỗn hợp vào khăn bông mềm và chườm và quấn lên bụng. Mỗi lần chườm từ 30 phút – 1 giờ. 1 ngày nên chườm 1 giờ. Sau khoảng một tháng bạn sẽ bắt đầu cảm thấy vòng eo săn chắc và nhỏ hơn, chịu khó làm hàng tháng chắc chắn bạn sẽ có vòng 2 đẹp và thon gọn hơn rất nhiều. 

4 nhận xét:

TPCN nói...

dùng nhau thai cừu của úc cũng hiệu quả lắm

Unknown nói...

10 cách làm đẹp của Bác sĩ Kim là rất đáng để bạn có thể cải thiện được tình hình vể đẹp của mình

Unknown nói...

dự án kinh bay dự án king bay
du an kinh bay đất nền nhơn trạch đồng nai
Du an king bay bán đất nhơn trạch
bán đất dự án king bay đất gần quận 9
bán đất quận 9siêu dự án king bay
siêu dự án king bay đất nhơn trạch giá rẽ
dự án king bay dự án kinh bay

phong xong hoi uot nói...

lúc nhắt đến thiết bị xông hơi bạn không thể không nhắc tới lợi ích của hai sản phẩm máy khuếch tán và phòng xông hơi. Về ứng dụng của hai dòng sản phẩm vừa nêu trên mang lại cho mọi người ứng dụng đảm bảo cho sức khỏe và không gian bạn sống:

- Máy xông tinh dầu: Đây là dòng sản phẩm chức năng để khuếch tán tinh dầu tạo mùi thơm cho không gia sử dụng. vào sản phẩm máy xong itnh dầu dùng nhiều có thể phòng ngủ, phòng khách, xe hơi hoặc nơi công cộng...bạn tìm hiểu cụ thể tại đây:https://banmuamaykhuechtantinhdau.blogspot.com/. năm bắt nhiều hơn về các thông tin về sản phẩm xông hơi trên.

- Phòng xông hơi chắc không quá xa lạ đối vào với hãy cùng chúng tôi hiện cấc chiếc phòng xông hơi như đá muối, ướt, khô, hồng ngoại dùng cho gia đình hoặc tại các địa điểm spa. mang lại cho mọi người không gia áp dụng xông hơi chăm sóc sức khỏe hiệu quả.Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi gia đình xem tại đây: https://thietkelapdatphongxonghoi.blogspot.com/ để biêt thêm thông tin làm áp dụng phòng xông hơi này.

Ngoài phòng xông hơi có thể sủ dụng kết hợp lẫn với máy xông hơi. cho phải lựa chọn được sản phẩm phòng xông hơi được lựa chọn sử dụng rộng rãi Hiện giờ.

Bạn tìm hiểu nhieuf chia sẻ hơ tại website: https://lapdatphongxonghoibinhan.blogspot.com/

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More