Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

10 XU HƯỚNG DINH DƯỠNG VÀ ĂN KIÊNG GIẢM CÂN 2016

Một trong những mục tiêu năm 2016 của bạn phải chăng là xóa hẳn cụm từ “Tôi đang ăn kiêng”?
Ý tôi nói bạn hãy thực tế hơn với những kế hoạch cụ thể để có được một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý thay vì một chế độ ăn kiêng kham khổ và hà khắc!. Tức bạn phải có cảm giác no đủ, dinh dưỡng cân bằng, cơ thể khỏe mạnh mà vẫn trông mảnh mai. Dưới đây là 10 xu hướng về dinh dưỡng & quan điểm ăn kiêng giảm cân dự báo làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trong năm 2016. Hãy thưởng thức ly rượu champagne cuối cùng của buổi tiệc đêm nay để bắt tay vào thực hiện ngay những lý tưởng dưới đây vào ngày mai nhé:

1) Đường là chất béo mới
Lời khuyên dành cho phái đẹp là chỉ nên tiêu thụ khoảng 6 muỗng cafe đường mỗi ngày, tuy nhiên phần lớn chúng ta lại nạp vô cơ thể đến 19,5 muỗng hàng ngày! 2016 phải là năm phái đẹp thật sự nghiêm túc với đồ ngọt các loại. “Dù chúng ta nói không với chất béo nhưng vẫn ham đồ ngọt thì kế hoạch thon gọn vẫn khó lòng thực hiện. Chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng giảm đường trong các thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày, phái đẹp sẽ nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe: giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn, mức glucose trong cơ thể được điều chỉnh, giảm viêm nhiễm, giảm tổng thể nguy cơ phát sinh các bệnh mãn tính khác nhau”, Amanda Foti – Nhà nghiên cứu về sức khỏe của CLB Selvera Wellness chia sẻ.


2) Tín đồ Thảo mộc
Bạn từng là tín đồ thảo mộc? Hãy cứ tiếp tục thói quen ấy trong các bữa ăn. Hãy rắc thảo mộc vào đĩa thức ăn của bạn và thưởng thức. Bạn có thể rắc thảo mộc vào món salad và trộn chúng lên. Thảo mộc là một loại dược liệu tốt cho sự trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm sự mệt mỏi và tăng sức sáng tạo.

3) Bột Trà xanh
Matcha – Bột trà xanh giàu chất chống oxy hóa catechin polyphenols, có thể pha thành một loại thức uống bổ dưỡng vào mỗi sáng vì chúng có khả năng đánh thức cơ thể thay cho các loại thức uống có vị ngọt khác hay cafe hoặc trà. Thức uống này dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, xuất hiện tại hầu hết các quán cafe, nhà hàng và cả quầy bar.


4) Khoáng chất
80% chúng ta đều thiếu Magie – một loại chất có rất nhiều trong nước khoáng tinh khiết. Nếu các năm trước chúng ta thường tích cực bổ sung vào cơ thể rất nhiều loại vitamin khác nhau thì trong năm nay 2016, chúng ta cần quan tâm tới các loại khoáng chất nhiều hơn. Ngoài ra, hãy nghĩ tới ý tưởng dùng thuốc xịt hoặc dầu bôi Magie, hay ngâm mình trong bồn tắm nóng có sử dụng nước khoáng tinh khiết giàu Magie hoặc muối Epsom.

5) Thay vì ăn cải xoăn, hãy dùng rong biển
Rong biển là một trong những loại thực vật bổ dưỡng nhất thế giới. Có không ít thách thức để nuôi trồng loại thực vật này và biến chúng thành một món ăn có lợi cho sức khỏe con người. Đây cũng là một loại thực phẩm rất được yêu thích bởi các đầu bếp và các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng học. Thậm chí một nhóm nghiên cứu tại Đại học bang Ohio của Mỹ đã tạo ra và được cấp bằng sáng chế một chủng mới của rong biển: chúng có màu đỏ, được gọi là Dulse. Chúng có mùi và vị giống thịt xông khói.


6) Hãy tìm hiểu về Microbiome
Bạn có biết rằng con người có hai bộ gen? Ngoài bộ gen di truyền từ cha mẹ, tập hợp thông tin di truyền mã hóa tất cả các vi sinh vật đang sống hài hòa trong cơ thể chúng ta (gọi chung là các microbiome) tạo thành một bộ gen thứ hai của con người (Kết quả công bố trên tạp chí Science của Nelson và cộng sự thuộc Hiệp hội Microbiome quốc tế – International Human Microbiome Consortium). Microbiome, nhất là các vi sinh vật trong ruột, cung cấp khoảng 10-15% năng lượng cho con người bằng cách chuyển hóa các carbohydrate thực vật thành các loại đường mà cơ thể dễ hấp thụ. Ngoài việc chuyển hóa carbohydrate, microbiome còn tạo ra các vitamin, nhất là B2, B12, tiêu diệt các tác nhân có hại gây bệnh… giúp duy trì sức khỏe. Tuyên bố, “Bạn của bạn là những gì bạn ăn” có thể đúng vì những gì con người ăn có thể xác định loài vi khuẩn và các chủng vi khuẩn phát triển mạnh trong ruột của họ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến các thành phần của bộ gen thứ hai và sức khỏe của con người.

7) Tự nấu ăn
Trong vài năm trở lại đây, mọi người thường dùng các thực phẩm đã được chế biến sẵn nhưng có lẽ trong năm mới 2016, mọi thứ sẽ quay lại những điều cơ bản: Tự nấu ăn với những nguyên liệu tươi sống. Chắc hẳn ngành dịch vụ chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm tươi ngon tới tận nhà cho người sử dụng sẽ phát triển.


8) Nước hầm xương
Đây là loại nước dinh dưỡng được hầm từ xương đã được róc hết thịt có chứa một lượng calo tối thiểu nhưng lại giàu chất dinh dưỡng thiết yếu với những đặc tính kháng viêm. Có khá nhiều phương thức hầm xương để có được nồi nước hầm tuyệt hảo rất tốt cho sức khỏe.

9) Ăn uống như một ngôi sao thể hình
Những ngôi sao của phòng tập sẽ không tiệc tùng thâu đêm, uống rượu muộn, đi ngủ muộn và thức dậy muộn. Họ thường thức dậy trước 7:00 sáng, làm một ly trà xanh và sau đó là vào phòng tập gym. Sau đó họ bắt đầu bữa sáng với đầy đủ dưỡng chất.


10) Đừng quá lo lắng, hãy để đầu óc thư thái
Thay vì chăm chăm vào các chỉ số cân nặng của mình, phái đẹp có thể hướng suy nghĩ tích cực vào những thành tích mình đã đạt được trong năm qua cũng về thể chất nhưng thiên về sức khỏe bên trong như sự săn chắc và dẻo dai của cơ bắp. Không nhất thiết phải quá khắt khe hoặc cực đoan bằng một chế độ ăn kiêng giảm cân kham khổ khiến chúng ta nhiều khi không dám thưởng thức món này món kia. Dinh dưỡng lành mạnh là khi cơ thể vẫn dung nạp những dưỡng chất cần thiết khi nó đòi hỏi cộng với việc kết hợp một chế độ luyện tập thể thao hợp lý.
Nguồn: ELLE.vn

3 nhận xét:

Unknown nói...

Hiện nay, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tăng cao. Theo thống kê hiện nay, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng việt Nam cho thấy thị trường Trung Quốc đang ảnh hưởng rất nhiều đến người tiêu dùng tại Việt Nam với giá cả rẻ, chất lượng tương đối tốt, nhiều mẫu mã đẹp, đa dang thu hút được nhiều người tiêu dùng.
vận chuyển hàng trung quốc về việt nam ra đời nhằm giải quyết được hết những nhu cầu mua sắm của mọi người. chỉ cần vài thao tác đơn giản, quý khách có thể vận chuyển - sihp - order những mặt hàng ưa thích tại đất nước này.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất
Đến với vận chuyển hàng trung quốc uy tín quý khách sẽ được:
- Giá Cước phí thấp: Với những mối quan hệ bền vững, số lượng đơn hàng nhiều và một dây chuyền khép kín, chuyên nghiệp. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo được giá thành thấp nhất trên thị trường cách dịch vụ khác.
- Thời gian vận chuyển nhanh: khách hàng sẽ nhận được món hàng trong khoảng thời gian sớm nhất và không phải chờ đợi lâu.
- Hàng hóa được bảo đảm an toàn: Hàng hóa của bạn luôn được kiểm tra và bao bọc kĩ lưỡng trước khi vận chuyển về Việt Nam để tránh bị hư hỏng, mất mát.
- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm: Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, rành tiếng Hoa có thể nhiệt tình, tư vấn quý khách hàng khi vận chuyển hay mua sản phẩm. cũng như tư vấn về chất lượng, độ uy tín của những mặt hàng đó tại thị trường Trung Quốc.
- Giảm thiêu được nhiều chi phí : việc trược tiếp đến các tỉnh miền Trung quốc để mua những món hàng hóa về Việt Nam sẽ rất tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Hơn nữa, với nhiều trở ngại về văn hóa, ngôn ngữ, các thuế hải quan phức tạp sẽ làm quý khách khó khăn hơn trong việc mua sắm.
Xem thêm: ship hàng trung quốc giá rẻ
ship đồ từ trung quốc về việt nam
mua hàng amazon
ship hàng từ nhật về việt nam
ship hàng nhật giá rẻ
ship hàng từ nhật về tphcm

Michael Scofield nói...

Tuyệt vời ) Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn nhé ^^
--------------------
Tham khảo thêm:
Nơi bán Sakura chính hãng
Cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng Sakura
My pham Sakura

dochan92 nói...

https://maps.google.pt/url?q=http://truongcaodangyduocsaigon.com.vn//
https://maps.google.ro/url?q=http://truongcaodangyduocsaigon.com.vn//
https://maps.google.rs/url?q=http://truongcaodangyduocsaigon.com.vn//

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More