Read more: http://www.itviet360.com/2013/05/nut-dieu-khien-len-xuong-toan-trang-cho-blogspot.html#ixzz2nJZ9fwZb

.

Serum tinh chất là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả?

Serum đang trở thành xu hướng trong chăm sóc da. Khi mở bất kỳ một blog, tạp chí về làm đẹp hay các tủ thuốc chứa các sản phẩm về làm đẹp chắc chắn bạn sẽ thấy serum xuất hiện ngay trong danh sách các sản phẩm chăm sóc thiết yếu nhất. Nhưng sự thật như thế nào và bạn nên dùng sao để đạt hiệu quả tốt nhất? Để làm được việc này chúng tôi đã tìm đến bác sĩ da liễu Adam Geyer – một chuyên gia nghiên cứu về lợi ích để tìm hiểu sự khác biệt của serum so với các sản phẩm khác.




Kiến thức cơ bản về serum cần biết
Hàng trăm sản phẩm chăm sóc da xuất hiện trên thị trường làm cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn nhưng người dùng cũng cần phải khôn ngoan và thông thái hơn để việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da tuyệt đối an toàn và phù hợp với làn da của mình, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Trong vô vàn các sản phẩm chăm sóc da thì serum tinh chất vẫn là lựa chọn đầu tiên nằm trong danh sách các sản phẩm chăm sóc da của chị em phụ nữ sành điệu bởi họ hiểu biết về công dụng và lợi ích mà nó mang lại.  Bác sĩ da liễu Adam Geyer cho biết "Serum chứa các phân tử cực nhỏ, kết cấu của serum thường nhẹ hơn so với các loại kem dưỡng ẩm, cùng với các thành phần quan trọng với độ đậm đặc cao, vì thế chỉ một vài giọt có thể thẩm thấu sâu vào da và nuôi dưỡng toàn bộ làn da. Những người có da nhờn chỉ cần sử dụng serum, người có da khô hoặc hỗn hợp nên kết hợp serum với kem dưỡng ẩm” Geyer nói. 

Cách sử dụng hiệu quả
Serum nên được sử dụng 2 lần mỗi ngày, Buổi sáng, sau khi làm sạch da và bôi toner hoa hồng, hãy bôi ngay serum lên trên, đợi thẩm thấu và khô sau đó bôi kem chống nắng và trang điểm bình thường.
Buổi tối, sau khi bôi  serum rồi thì nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Bác sĩ Geyer gợi ý rằng: “chỉ lấy từ 1-2 giọt serum lên đầu ngón tay (để tránh lãng phí) và massage thật nhẹ nhàng để serum thẩm thấu sâu vào bên trong da.” Mỗi lần nên dùng khoảng 5-6 giọt để bảo đảm serum đều khắp mặt, hiệu quả mang lại cao.



Nên lựa chọn loại serum nào tốt?
Bây giờ bạn đã có những kiến thức cơ bản cũng như biết được cách sử dụng của serum, liệu serum có phải là sản phẩm mà bạn nên chọn?  Vâng, câu trả lời phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Có rất nhiều loại serum, thành phần, kết cấu khác nhau sẽ làm cho chúng có công dụng và các lợi ích khác nhau. Serum dạng nước sẽ phù hợp với những người có làn da nhờn và hỗn hợp. Serum dạng dầu sẽ thích hợp cho những ai sở hữu làn da khô. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các hoạt chất mà nó kết hợp, serum được chia ra làm nhiều loại: serum có chứa các chất chống oxy hóa, serum trẻ hóa làn da, serum làm trắng da, serum giúp tái tạo da, serum giúp trị nám, tàn nhang
Để cải thiện làn da và làm giảm nếp nhăn, vết thâm nám, tàn nhang: "Serum  giàu chất chống oxy hóa (như nhau thai cừu) sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa do ô nhiễm và bức xạ tia cực tím gây ra, chúng được hình thành do chúng ta tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào ban ngày. Vì vậy, để bảo vệ làn da, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng.  Các dòng serum đa công dụng sẽ giúp vừa bảo vệ làn da , cải thiện và làm đều các sắc tố da, giúp da căng hơn và giảm các nếp nhăn.” Geyer nói.


Serum giúp chống lão hóa và săn chắc da: Serum rất giàu tinh chất nhau thai cừu, giàu peptides, giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, phục hồi độ săn chắc cho da, chống nhăn, chống chảy xệ .
Bác sĩ khuyên dùng:  Serum ngăn ngừa lão hóa nhau thai cừu đậm đặc công thức Bio-PHD Tripple Lift Skin Serum.

Serum làm trắng, sáng da và tái tạo tế bào mới:  Serum có chứa retinol giúp thúc đẩy tái sinh các tế bào da và làm trắng sáng da, giúp da mịn màng, bừng sáng và mịn màng hơn. Serum này chỉ dùng vào ban đêm.                                                                       
Bác sĩ khuyên dùng: Serum làm trắng da thiên nga cao cấp WHITE SWAN whitening serum with ODA white và Retinol 15D

Serum giúp làm mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả Nurturing Sensitive Skin Serum: Serum giàu tinh chất nhau thai cừu giúp tái sinh tế bào mới cho da, giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế sản sinh melanin gây sạm và nám da, tinh chất Nhau thai cừu cũng có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp trong các mô da. Chúng giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện tình trạng da chảy xệ.
Bác sĩ khuyên dùng: Serum mờ vết thâm nám, giảm nếp nhăn cho da nhạy cảm Lanopearl Nurturing Sensitive Skin Serum
Nhau thai cừu cũng chứa nhiều amino acid và enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ nám và vết thâm. Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên giúp làm mờ tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

Tìm hiểu thêm về các loại serum tinh chất nhau thai cừu phù hợp với mục đích sử dụng, vui lòng tham khảo thêm tại đây: http://lanopearl.com.vn/lanopearl/serum/

4 nhận xét:

Unknown nói...

Tác dụng của mật ong trong làm đẹp
Mật ong rừng nguyên chất
Tác dụng chữa bệnh của mật ong

Unknown nói...

Tác dụng của mật ong trong làm đẹp
Mật ong rừng nguyên chất
Tác dụng chữa bệnh của mật ong

Unknown nói...

Với mong muốn trở thành một đối tác tin cậy, chúng tôi không ngừng đưa ra những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng khi vận chuyển hàng điện tử giá rẻ :
• Miễn phí bốc xếp, dỡ hàng tại kho chúng tôi
• Miễn phí lưu kho bãi
• Miễn phí thu hộ
• Miễn phí quảng cáo trên thân xe
• Có xuất hóa đơn GTGT (VAT).
Nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhau để khách hàng có nhiều sự chọn lựa :
• Dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ, hàng nguyên xe
• Dịch vụ cho thuê xe tải, cho thuê container
• Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam
• Dịch vụ nâng hạ, bốc xếp, đóng gói, đóng kiện.
Thông tin liên hệ
HOTLINE : 19001733 – 0914 857 068
EMAIL : info@vanchuyenachau.com.vn

Phong Duy Logistic nói...

Hi, I'm Jack. I want recommend about my shipping USA service company. If everyone have need, you can contact at phongduy.vn .

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More